วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Jeunesse ธุรกิจเครือข่ายเติบโตรวดเร็วทันใจแหล่งสุดในโลก

ธุรกิจเครือข่ายเติบโตเร็วที่สุดในพิภพ "เจอเนสส์"
jeunesse Global ธุรกิจเครือข่ายเติบโตเร็วที่สุดในโลก "เจอเนสส์" บริษัทของเราชื่อ Jeunesse Global เปิดทำการอยู่ที่รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2009 ซึ่งบริษัทเครื่องใช้เรา คือบริษัทที่นํากระแสในด้านนวัตกรรมดูไปก่อนรุ่นตำแหน่งเซล โดยใช้เวลาแค่ 6 ปี ก็รอบรู้กระจายสาขาสำนักงานไปแล้วไปกว่า 121 เมืองทั่วโลก ซึ่งก็แน่นอนสิงแล้วว่า สินค้าเครื่องใช้ฉันไม่ได้ผ่าน อย. ล้วนๆแต่ในไทย แต่หาได้ผ่าน อย. ถึง 121 ประเทศ โน่นเป็นการการันตีให้สิงแล้วนินทาสินค้าขายของ Jeunesse หาได้มาตรโคนสากลโลก และเป็นสินค้าขายระดับ Wold Class ซึ่ง สคบ. ที่แข็งที่สุดในโลก หมายถึงประเทศสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, นอร์เวย์ และ อย.ที่เข้มแข่นที่สุดในพิภพ หมายถึงประเทศญี่ปุ่น สินค้าของฉันตัดผ่านทุกประเทศนี้แล้ว เนื่องด้วยฉะนั้นก็มั่นใจได้ว่ากิจการนี้ เป็นธุรกิจที่ถูกจำต้องตามกฎหมายร้อยเปอร์เซ็นต์ บริษัทของฉันไม่ธรรมดา เนื่องด้วยหาได้รับรางวัล Momentum อันดับ 1 ของธุรกิจออกตัวเที่ยงตรงที่มีคนสนใจ พร้อมด้วยเข้าร่วม Join ธุรกิจมากที่สุด (ลูกจากการแรงอันดับเครื่องใช้นิตยสาร Business For Home ตั้งแต่แข ต.ค., พ.ย., ธ.ค. ปี 2015 จนถึง เม.ย. ปี 2016) มีอัตราการเจริญมากมายโตเร็วทันใจที่สุดอาบัน 811% ครองอันดับ 1 ธุรกิจเครือข่ายที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก พร้อมด้วยยังติดแน่นอันดับสุดยอดขายตรงโลก ข้างหลังจากก่อตั้งบริษัทได้แค่เพียง 3 ปี พร้อมด้วยเบาๆ ปีนอันดับขึ้นไปมาเรื่อยๆ จนล่าสุด ปี 2016 รอบรู้เข้าไปสู่บ้าน Top twenty ของพิภพหาได้ เพราะรอบรู้ทำยอดขายรวมติดอันดับที่ 18 เครื่องใช้พิภพ (ลูกจากการจัดอนุกรมเครื่องใช้ Direct Selling News ปี 2012 เจอเนสส์สิงอันดับที่82, ปี 2013 อันดับที่78, ปี 2014 อนุกรมที่46 ปี 2015 อันดับที่38, ปี 2016 อนุกรมที่18) ซึ่งธรรมดาบริษัททั่วๆ ไปที่จะสามารถติด Top 100 ได้ต้องใช้คราวเป็นสิบปี
นอกจากนั้นบริษัทของเรา ยังเป็น Direct Selling ที่มีแผนการรายได้ดีที่สุดในพิภพ จากงานแรงอันดับ 850 บริษัท ของฉันอยู่อันดับที่ 14 พร้อมด้วยที่สุดยอดมากๆ คือ ไม่มีประวัติศาสตร์หน้าที่ใดของบริษัทกิจการเครือข่ายที่จะสามารถทำยอดขายทะลุ 1,000 ล้านเหรียญ US. ภายในยุคสมัยคราวแค่แค่ 6 ปี ซึ่งแม้เห็นเพียงเพียงนี้อาจไม่ทราบสึกอะไร อย่างไรก็ดีเราเสี่ยงโชคมาดูเส้นทางยอดขาย 1,000 ล้านเหรียญแรกเริ่ม ในกิจการประเภทเดียวกันอย่าง แอมเวย์ Amway ใช้คราว 21 ปี Avon 86 ปี Herbalife 24 ปี Mary Kay 33 ปี, Nu skin 20 ปี
ผู้ก่อแต่งตั้งเจอเนสส์ Randy RayFounder - Chief Executive Officer
Randy Ray
ผู้ก่อตั้งเจอเนสส์ WENDY LEWISFounder – Chief Operations Officer
WENDY LEWIS
เทวดาเครื่องใช้บริษัท Mr.Randy Ray กับ Mrs.Wendy Lewis มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน
ที่มีประสบพบเห็นการณ์มากมายสิบปีในอุตสาหกรรม Computer ทั้งซอฟแวร์พร้อมด้วยฮาร์ดแวร์ ส่วนคุณ Wendy ก็ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่กิจการเครือข่ายในอเมริกา เพราะเธอเป็นผู้คิดแผนการท้องตลาดให้กับธุรกิจเครือข่ายยักษ์ใหญ่หลายๆ ค่ายและอีกทั้งหาได้คล้องงานโหวตมอบคือสตรีผู้รูปร่างอิทธิพลในกิจการเครือข่ายของอเมริกาอีกด้วย ซึ่งทั้งสองท่านนี้มีประณิธานที่ต้องงานจะผลิตสินค้าที่คือเทคโนโลยีที่ภายหน้าให้คนทั่วโลกหาได้ใช้ และก่อแต่งตั้ง Jeunesse Global ขึ้นไปมา
มิใช่เพื่อทำกำไรสูงสุดแต่เพื่อให้ Jeunesse อยู่ตลอดไปเนื่องด้วยเขาต้องการส่งสร้างกิจการนี้ให้รุ่นลูกรุ่นหลาน ซึ่งตอนนี้ก็หาได้ประจักษ์แล้วว่าปณิธานของทั้งสองคนเปล่าใช่แค่คำประกาศเพราะผลลัพธ์ที่ยอดเริ่ดก็ได้ปรากฏขึ้นแล้วมากมาย
SCOTT A. LEWIS Executive – Chief Visionary Officer ผู้บริหารบริษัทเจอเนสส์
SCOTT A. LEWIS
Chief Visionary Officer
คุณ Scott Lewis ลูกชายที่เป็นประธานกลุ่มปฏิบัติการรวมหมดโลก
Dr. Nathan Newman, M.D. is carrying on an important legacy
NATHAN NEWMAN, M.D.
Dr.Nathan newman ใบหุ้นส่วนคนสำคัญของบริษัท ซึ่งคือศัลยแพทย์ที่ฉีดสะเต็มเซลมอบกับดาราฮอลีวูด,เศรษฐี พร้อมด้วยประธานาธิบดีอเมริกา อยู่ที่เบเวอปรี่ฮิว ซึ่งตัวท่านคือผู้สำนึกค้นผลิตเซรั่มที่คือสารโกรทแฟกเตอร์จากสเต็มเซลชั้นใต้ผิวหนังหน้าท้องมนุษย์
ธเนตร วงษา อนุสรา จันทรังษี บุกเบิกธุรกิจเจอเนสส์ในเมืองไทย
คุณธเนตร วงษา และคุณอนุสรา
คุณธเนตร วงษา พร้อมด้วยคุณอนุสรา จันทรังษี
คือผู้โจมตีเบิกกิจการ Jeunesse ในเมืองประเทศไทย และบทนี้รับรายได้แขละสิบล้านบาท ติดแน่นอันดับสุดยอดผู้นํา Direct Selling ที่มีรายได้ติด 200 อนุกรมแรกของโลก อยู่อันดับที่ 107 (ส่วนคิมฮุย ไดมอนด์จากฮ่องกง อยู่อันดับที่ 8)
พอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล รายงานตีสิบ คนมั่งมีใหม่ ยาจกเก่าแก่ ขันแข็งผิดที่สิบปีก็เปล่ารวย
พอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล รายการตีสิบ
พร้อมด้วยคุณพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้สร้างกระบิล The iCon เครื่องใช้เรา ตอนนี้คล้องรายได้เดือนละ 5 ล้านบาท คือคนถึกไฟศักดาไม่เบาความสามารถที่กลายคือเซเลบฯ ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ออกรายการตีสิบ พร้อมด้วย The Sofa และนี่หมายถึงโอกาสทางธุรกิจที่จะก่อความเป็นไปหาได้ใหม่ๆ ให้ปรากฏขึ้นกับชีวะคุณ เข้ากับธุรกิจเครือข่ายที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกชื่อว่า Jeunesse Global ดร.นาธาน นิวแมน , กิจการเครือข่าย , พอล วรัตน์พล , โอกาสทางกิจการ , jeunesse , Jeunesse Global

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น