วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พอลตีสิบ เป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านใช้คราวเท่าไม่หูกปี

พอลตีสิบ พร้อมกับชีวะที่ได้มิเรียบง่าย
พอลตีสิบ กับชีวิตไม่หาได้เรียบง่ายเหมือผ้าร้านสุราไว้ควรเต้นรนสู้กับเรื่องลำบากมากมายมายเหตุด้วยชีวะที่ขึ้นพร้อมกับความสำเร็จที่แยะๆคนมิอาจจะเชื่อ
วันนี้เราจะมาพูดถึงความจริงที่ใครแยะๆคนคงอยากรู้เกี่ยวกับคุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือท่าน พอลตีสิบ นั้นเอง นับตั้งแต่ตอนเด็กๆท่านพอลมีชีวิตแหล่งยากลำบากมากๆมีคุณแม่แหล่งสู้ชีวิตทำงานเพื่อการเป็นกรรมกรก่อสร้างแหล่งมีรายได้ตกเพียงวันละ 180 บาท แต่ต้องดูแลค่าชำระคืนจ่ายในหุ้มครัวทั้งสิ้นสุดเพียงคนเดียว และต้องส่งมรณะแจกลูกเรียนถึง 2 คน ซึ่งคุณพอลได้มุมานะศึกษาเพราะว่าหาได้รับทุนจากโรงเรียนช่วยเป็นชิ้นหนึ่งพร้อมทั้งหาได้รับต้นทุนค่าอาหารกลางกลางวันจาขัด
เมื่อเรียนจบก็ได้ดิ้นรนศึกษาจนจบปริญญาและได้เริ่มต้นหาเงินสังสรรค์แม่เพราะว่าท่านพอลเริ่มต้นทำงานโดยการเป็นฝ่ายการตลาดให้พร้อมกับโรงเรียนเยี่ยมแต่หาได้รับเงินเดือนเพียงแขละ 6000 บาทเท่านั้นเงินในแต่ละเดือนจึงไม่พอใช้ ท่านพอลจึ่งได้หางานอย่างอื่นทำด้วยเพื่อให้หาได้เงินมากขึ้นไปโดยคุณพอลหาได้ทำงานเยี่ยมเพราะว่าการเป็นเด็กเสริฟเบียร์ย่อหน้ากลางคืนไปด้วย
ทำให้ในแต่ละวันคุณพอลจะมีเวลานอนเพียงกลางวันละ 4 ชั่วโมงเท่านั้น ท่านพอลก็หาได้ทำงานอย่างหนักแต่เงินก็อีกต่างหากมิพอแหล่งจะคุมตัวเองและส่งเสียแจกแม่ เพราะว่าเสด็จในกรุงเทพค่าชำระคืนจ่ายมันส์ก็สูงเสด็จจบ ทั้งค่าแหล่งพัก ค่าอาหารแตกต่างๆ จนครั้นอายุ 25 ปีท่านพอลได้ติดแน่นหนี้สินมากมายจนทำให้คิดตัดสินใจแหล่งจะสังหารตัวตาย แต่คุณพอลก็ไม่ยอมพ่ายแพ้กลับมาสู้ชีวะอีกครั้งด้วยการเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์
เพราะว่าเริ่มต้นต้นเรียนการทำธุรกิจออนไลน์งวดแต่เดิมกับ อ.จ.จำพวกทตต์ สิรภพธาดา ซึ่งมีการเปิดแบบอย่างสูตรสอนเหตุการณ์การทำธุรกิจเจอเนสให้กับคนแหล่งสนใจแม่พิมพ์ฟรีๆ พร้อมทั้งได้เริ่มทำธุรกิจเจอเนสตามที่ได้เรียนมาและหาได้ประสบผลสำเร็จจากการทำธุรกิจพานพบเนสอย่างเกินเรื่องคาดคะเน ซึ่งในปัจจุบันนั้นท่านพอลตีสิบ จากเลือดเนื้อเชื้อไขกรรมกรแหล่งชินคิดสังหารตัวมรณะมีรายได้มากมายกว่า 5 ล้านบาทแด่เดือน พร้อมทั้งอีกต่างหากมีโอกาศได้ไปเตร็ดเตร่ต่างประเทศทั่วโลกแบบฟรีๆอย่างน้อยปีละ 4 งวดอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น