วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เข้าใจจักเจอเนส

เจอเนสส์บริษัทมั่นคง สินค้า แผนรายได้จ่ายเยอะ ทำหมู และทีมงาน ผู้นำมืออาชีว มีประสบการณ์ในธุรกิจนี้มากว่า 10 ปี
เพียง 1 ปี ธุรกิจเจอเนสส์ประสบข้อคดีเสร็จด้วยซ้ำผลรวมขายมากกว่า 200 เลี่ยนบาท
และมีผู้ประสบความสำเร็จมีรายได้เกิน 100,000 ตีน/เดือน มากกว่า 100 สัญลักษณ์
ทริปท่องท่องเที่ยวต่างประเทศ 4 ครั้งใน ระยะเวลา 1 ปีแรก และปี 2555 นี้ เจอเนสส์จะมีผู้รองรายได้สร้างแขเกิน 100,000 บาทมากกว่า 500 รหัส
รู้จัก JEUNESSE COMPANY บริษัทเจอเนสส์
นานมายหลายศตพรรษที่เหล่านักผจญภัย, นักสำรวจ พร้อมด้วยคนทั่วไปสืบเสาะหาแม่น้ำลำคลองพุแห่งความเยาว์รุ่น
ครันสำรวจชาวสเปนสมัยแรก Ponce de Leon หาได้นำคณะครันสำรวจชาวยุโรปกลุ่มแรกเข้าไปบุกเบิกยังสถานที่ซึ่งในปัจจุบันหมายถึงฟลศัตรูดาด้วยซ้ำข้อคดีหวังว่าจะค้นพบน้ำพุแห่งความเยาว์วัย การเสาะแสวงหาดินแดนสุขาวดีซึ่งจะมอบพลังแห่งความเยาว์รุ่น,สุขทิวภาพดี และความงามเป็นเหตุการณ์ในอดีตที่เล่าตอบขัดขวางมาพร้อมด้วยยังคงเครื่องแสดงตรึงใจผู้คนจนถึงทั่ววันนี้ พร้อมด้วยเจอเนสส์หาได้ก่อตั้งขึ้นที่ฟลอริดาจึงเป็นถิ่นกล่าวตอบขัดขวางอีกงวดในฐานะของผู้นำด้านพิทยาการเพื่อข้อคดีอ่อนเยาว์ น้ำพุเพื่อความฟักฟุ้นเยาว์ชิ้นลี้ลับนี้เปรียบได้กับเครื่องแสดงแห่งข้อคดีปรารถนาที่จะคงความฟักฟุ้นเยาว์ เจอเนสส์หาได้สัมผัสก่อสร้างตั้งขึ้นเพื่อให้นำไปให้ผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพในการชะลอริ้วรอยในวัยด้วยซ้ำสิ่งใหม่เพื่อให้ความอ่อนเยาว์ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ยันอาหารพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
แม้แต่นาม “Jeunesse” (เจอเนสส์) ก็หมายถึงสัญญลักษณ์อันเกรียงไกรถิ่นบ่งบอกถึงภารกิจในการสร้างยับยั้งความร่วงพรมแห่งรุ่นด้วยนามบริษัทซึ่งหมายถึง “ความอ่อนเยาว์” ถือหมายถึงคราวเวลาถิ่นดีที่สุดในการเปิดตัวสังคมผลิตภัณฑ์สร้างยับยั้งข้อคดีร่วงพรมในรุ่น อันที่จริงแล้วในความหมายทางการตลาดคำว่า “trend”(สมัยนิยม)ไม่เก่งใช้เพื่อให้อธิบายตลาดถิ่นเกิดจากความต้องการข้าวของผู้บริโภคได้อีกต่อไป จำนวนประชากรสูงอายุที่เพิ่มขึ้นคู่ชนิดไปพร้อมๆกับการขยายอวัยวะทำนองรวดเร็วของอุตสาหกรรมต่อยับยั้งความชราได้ก่อให้เกิดกระแสความเปลี่ยนแปลงข้างสังคมพร้อมด้วยเศรษฐกิจทำนองมีนัยสำคัญที่สุดในโลกปัจจุบัน ข้อคดีต้องการอันนี้จะไม่มีวันสูญสิ้นไป ซึ่งในอีกนัยหนึ่งก็หมายถึงพลังขับเขยื้อนทางการตลาดของผู้บริโภคจำนวนมหาศาลทำให้เกิดโอกาสทางธุรกิจอันยิ่งใหญ่สำหรับพวกงานเจอเนสส์ ข้อคดีจงการข้าวของท้องตลาดอันมากมายก็คะเนบรรลุธุรกิจขนาดมหาศาลนั่นเอง เนียนๆ,ง่ายๆและทรงแรง
รู้จักเจ้าข้าวของเจอเนสส์
ยกให้ดี้ ลิวอิส ผู้ร่วมก่อสร้างสถาปนาเจอเนสส์รู้ทันทีว่าสิ่งมหัศจรรย์ศักดาจะมีขึ้นขึ้น จนถึงหาได้รองข้อหยิบยกให้หมายถึงเทวดาของลิขสิทธิ์ผูกขาดทั้งโลกในผลิตภัณฑ์ที่มิเคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรมเครือข่ายการตลาด ในฐานะผู้ประกอบการที่มีสปายตาแหลมคมและการตัดสินใจที่เฉียบขาดหล่อนมองมองเห็นโอกาสที่จะวางกลยุทธ์ทางการค้าให้กับสินค้าชิ้นนี้ หล่อนจึงหาได้ร่วมกับสามีแรนดี้ เรย์ก่อตั้งเจอเนสส์ขึ้น ด้วยซ้ำผิวดินฐานจากประสบการณ์อันยาวนานพร้อมด้วยโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจถิ่นไม่เจนสะดุดอยู่กับที่ของทั้งคู่ ผนวกกับเกียรติประวัติในข้อคดีเสร็จกว่า 2 ทศวรรษในธุรกิจสั่นข่ายการตลาดที่ทำให้เป็นที่จดจำจากนั้น เจอเนสส์ยังมีองค์ประกอบแห่งความสำเร็จดังนี้
ขยายอวัยวะไปทั่วโลกอย่างทั้งหมดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงช้างการขายตรง
ก่อสร้างมหาคหบดีอื้อซ่ากว่า 15 คน
จ่ายคอมมิชชั่นให้ผู้จำหน่ายอื้อซ่ากว่า 77 เลี่ยนเหรียญสหรัฐ
มีข้อคดีแม่นยำเป็นเยี่ยมในการพัฒนากระบิล I.T. และหน่วยสนับสนุนที่ทรงความสามารถอย่างยิ่งเพื่อผู้จำหน่าย
ด้วยซ้ำความทุ่มเทพลังกายพลังใจของทั้งคู่ที่ได้สร้างสรรค์ธุรกิจที่จะสร้างความมั่งคั่งให้กับผู้อื่นนั้นคีบได้ว่าร้ายหมายถึงปรากฎการณ์ถูกฟ้าผ่าหนึ่งงวดแล้ว อย่างไรก็ตามความฉลาดเฉียบแหลมและการอยู่สัมผัสที่สัมผัสยุคสมัยของยกให้ดี้ตรงนั้นคีบหาได้ว่าเป็นสิ่งที่หาหาได้ยากยิ่งเปรียบเสมือนกับการถูกฟากฟ้าผ่าสองครั้งล่วงพ้นทีเดียว
การเสาะแสวงหาหนทางที่จะหยุดยั้งข้อคดีเสื่อมล่าถอยแห่งวัยของยกให้ดี้พร้อมด้วยแรนดี้ได้นำทั้งคู่ไปสู่การค้นพบวิทยาการยิ่งหน้าล่าสุดในการบำบัดด้วย adult stem cell therapy พร้อมด้วยการค้นหาหาพบด้วยซ้ำตนเองในครั้งนี้นั่นเองเป็นการเปิดโอกาสธุรกิจถิ่นแตกต่างซึ่งนำไปสู่การก่อตั้งเจอเนสส์ในถิ่นสุด เพราะเวนดี้เชื่อมั่นในสัญชาตญาณพร้อมด้วยประสบการณ์ของตนเอง ทำให้เจอเนสส์สถาปนาอยู่ในทำเครื่องหมายยุทธศาสตร์ที่ได้เปรียบเสมือนในขั้นเจ้าของเอกสิทธิ์ทั้งโลกข้าวของเทคโนโลยีสะดุดยั้งความเสื่อมทรามถอยในวัยที่สำคัญที่สุดข้าวของยุคนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น