วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พอลตีสิบ ชีวิตที่มิมีสู่ชีวะที่บ้างมี

พอลตีสิบนักธุรกิจออนไลน์
เริ่มต้นการทำเงินจากโลกออนไลน์ เป็นผลให้พอลตีสิบมีช่องรู้จักวิธีการทำธุรกิจในรูปแบบใหม่มากขึ้นพร้อมด้วยนำไปสู่อาชีพนักธุรกิจออนไลน์
หากมองโลกในรูปแบบเดิม วิธีการเริ่มแรก ฉันก็จะจมอยู่เข้ากับสิ่งเริ่มแรก แต่หากมอมหัวมุมใหม่สร้างช่องจากสิ่งของที่ผู้คนจำนวนมากสละสนใจ ต่อผลรวมไปสู่การมีธุรกิจเป็นข้าวของตัวเอง สิ่งนี้เองแหล่งทำสละคนที่เคยโค่นล้มเหลวไม่คิดแหล่งจะยอมปราชัยต่อโชคดีชะตาจบนำมันมาคือแรงผลักเสือกสละเข้ากับตัวเองเพื่อไปยังเป้าหมายของความสำเร็จของชีวิตให้หาได้ ดังตัวแบบข้าวของคุณพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ใช่ไหมหลายคนอาจหาญเข้าใจจักขวางในชื่อของคุณ พอลตีสิบ ที่เกิดและอาศัยอยู่ในชายคาแห่งความยากจน แทบจะไม่หาได้เรียนหนังสือ แต่ท้ายแหล่งสุดจากความมุ่งมั่นตั้งใจ พร้อมด้วยด้วยความที่อดทนอดยั้งเป็นอย่างมาก
พอลตีสิบสามารถทำให้ชีวิตย่างก้าวมาสู่จุดแหล่งหลายคนอาจหาญเรียกว่าเป็นจุดที่ประสบความสำเร็จแหล่งสุดๆในชีวิตอีกด้วย พอลตีสิบเป็นคนเอ็ดที่ได้มีช่องทำความเข้าใจจักกับโลกออนไลน์เป็นอย่างดี รู้ว่ามีเงินโควตามหาศาลล่องเรือลอยตัวอยู่ในที่แห่งตรงนั้น รู้อาบันวิธีการที่จะคว้ามันส์ออกมาเป็นข้าวของตน พร้อมด้วยแหล่งไม่เล่าถึงไม่ได้ล่วงพ้นก็หมายความว่า เขาเจอความสำเร็จจากการทำธุรกิจออนไลน์นั่นเอง เป็นเหตุการณ์แหล่งทำให้เรารู้จะภูแบบดีในชื่อของ พอลตีสิบ มีแหล่งมาจากการที่ได้รับเชื้อเชิญไปออกรายการตีสิบของเอ็ง วิทวัสนั่นเอง
สมัยนี้พอลตีสิบยังเป็นเกจิอาจารย์พิเศษสั่งสอนสอน MINI MBA อยู่ที่มหาลัยศรีปทุมอีก พร้อมด้วยอีกทั้งไม่หมดเพียงเท่านั้นสิ่งแหล่งพอลตีสิบอยากจะทำอีกทั้งมีอีกมากมายมากมายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการส่งต่อความสำเร็จออกจากผู้ที่มีเจอสภาวะการมามากมายสละกับผู้คนที่ต้องการใช้เพื่อเป็นทางทางในความสำเร็จแบบโรงเรียนสอนความสำเร็จ The iCon หรือแม้แต่มูลนิธิไอคอน พอลเลชั่น ที่มีก่อมุ่งคะเนเพื่อจะส่งต่อรายได้จากการทำธุรกิจให้กับเด็กผู้ยากขัดสนในชนบท หรือหน้าดินที่ห่างเหินห่างไกลข้าวของประเทศไทยอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น