วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เจาะท้องตลาดผลิตภัณฑ์ขั้วความละออกับ Jeunesse

Jeunesse เป็นธุรกิจข้างเรื่องวิจิตรแหล่งน่าจับตามอง เพราะJeunesse มีผลิตภัณฑ์ด้านความงามแหล่งมีความหลากหลายไม่เหมือนใครพร้อมด้วยได้ผลเร็ว
ในปัจจุบันต้องยอมรับว่ากิจการค้าข้างเรื่องวิจิตรนั้นมีการโขโตแบบรวดเร็วไว เนื่องจากคนในปัจจุบันนี้หันมาคุมองค์เองมากรุ่งโรจน์ Jeunesse ถือเป็นกิจการค้าข้างความงามอีกแบบหนึ่งที่ควรจะจับตาดู เพราะ Jeunesse นั้นมีกำเนิดภัณฑ์ข้างความงามที่มีเรื่องหลากหลาย เป็นกำเนิดภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร เห็นผลจากการกินผลิตภัณฑ์ได้เร็ว และได้มีงานจดอำนาจบัตรแบบสัมผัสต้อง โดยยอกเลือนลับแผนงานตลาดของ Jeunesse จะเริ่มลิ่มออกจากการสมัคเป็นลูกทีม

ซึ่งการสมัคสมาชิกข้าวของ Jeunesse นั้นจะแบ่งคลอดเป็น 5 แบบ คือ 1.รูปแบบ MEMBER 2.รูปแบบ BASIC 3. แบบ SUPREME 4.รูปแบบ JUMBO 5. แบบ AMBASSADOR ซึ่งรูปแบบที่ดีที่มากคือรูปแบบ AMBASSADOR ซึ่งหากเอ็งลงทุนเดิมทำกิจการค้าแบบ AMBASSADOR เอ็งสามารถลงทุนเพียงครั้งเดียวอย่างไรก็ตามทำธุรกิจได้รับทั้งนั้นไปและทำกิจการค้าได้รับหลายประเทศ

เพราะว่าผู้ที่ทำธุรกิจกับ Jeunesse จะได้รับมูลค่าตอบแทนบรรลุ 6 ทางคือ 1.ได้รับกำไรจากการขายปลีก 2. ได้โบนัสออกจากงานแนะนำสมาชิกอีกครั้งให้เข้ามาทำกิจการค้ากับ Jeunesse 3. ได้โบนัสจากงานก่อสร้างพวกหรือไม่สายสืบงาน 4. ได้โบนัสจากการทำยอดสุทธิขายกำเนิดภัณฑ์ข้าวของทีม 5. ได้รายได้จากงานเลื่อนอัตราทางกิจการค้า หากตำแหน่งยิ่งขึ้นไปอุจโบนัสก็จะอุจตามไปด้วย 6. ได้รับรายได้รับจากการขายกำเนิดภัณฑ์จากยอดรวมหมดโลกบรรลุ 3 เปอร์เซ็นหากมีตำเหน่ง Diamond หรืออัตราแหล่งสูงรุ่งโรจน์ไป

นอกจากตรงนี้ Jeunesse ยังมีการพาผู้ที่ทำกิจการค้ากับ Jeunesse ไปเที่ยวประเทศต่างๆปีละ2 ครั้งอีกด้วย การทำธุรกิจพร้อมกับ Jeunesse จึงเป็นการทำกิจการค้าแหล่งเกี่ยวกับกำเนิดภัณฑ์ด้านความวิจิตรอีกแบบหนึ่งที่ควรจะจับตามองเพราะ แผนการชำระมูลค่าตอบตอบสนองไม่ดูดซึมซ้อนพร้อมด้วยมีรายได้จากการทำธุรกิจได้มากมายทาง ที่เอ้คือ ผลิตภัณฑ์ข้าวของ Jeunesse นั้นมีลื้อภาพและเห็นผลได้จริงในระยะเวลาที่หมดเร็วไว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น