วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พอลตีสิบ เขาพยายามยืนยืดด้วยอวัยวะเองจนประสบเรื่องเสร็จ

ลื้อคุ้นได้ยินชื่อ พอลตีสิบ ใช่ไหมไม่
พอลตีสิบ แท้ธุรกิจชายหนุ่มไฟศักดามหาเศรษฐีเคียนกล้อน ภายในเวลายุคสมัยชิ้นสั้น
ลื้อเคยได้ยินชื่อ พอลตีสิบ ใช่ไหมไม่ คำถามที่หลายๆคนคงเคยถูกถามบรรลุ วันนี้ ฉันจะมานำเสนอ หนึ่งบุคคลตัวแบบที่น่าจับตามองในรัฐสยาม ลูกจากมนุษย์ธรรมดา เข้ากับแถวทางการก้าวเป็นมหาเศรษฐีพันล้าน ภายในระยะยุคสมัยอันสั้น

ลื้อพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล นักธุรกิจชายหนุ่มไฟแรง เข้ากับงานประกอบธุรกิจประเภทสั่นข่ายในเครือ Jeunesse จนประสบผลสำเร็จ ได้รับรายได้ค่าตอบแทนทางด้านธุรกิจ มากกว่าพันล้าน ในวัยเด็กภูเขาเคยเป็นลูกดวงกร ค่าแรง 180 บาทต่อวัน ด้วยความตั้งใจ เขาพยายามยืนหยัดเพื่อลำแข้งของตัวเอง ในวัยชายหนุ่มเขาขึ้นต้นทำงานหลายแบบเป็นพรรคการตลาดมอบกับโรงเรียนสั่งสอนพิเศษแห่งหนึ่ง ได้รายได้แขละ 6000 บาท และทำโอทีเพิ่ม ทำงานิยายหนังสือจน มีเวลานอนเพียงกลางวันละ 4 ชั่วโมงเท่าตรงนั้น อย่างไรก็ตามรายได้ก็อีกทั้งไม่พอกินจ่ายในครอบครัว

จากคำกล่าวของลื้อพอลตีสิบที่ว่า “ขยันเท่าไหร่ก็ไม่มีทางรวย ถ้าหากขยันผิดที่” จากนั้นภูเขาทำอย่างไรถึงเจอผลสำเร็จกลายเป็นแท้ธุรกิจชายหนุ่มที่เจอผลสำเร็จ และกลายเป็นแห่งรู้สึกจักของรัฐธุรกิจออนไลน์ เป็นธุรกิจที่เขาเลือกแห่งจะลงต้นทุน เกี่ยวจากเขามองเห็นจากนั้นว่า ธุรกิจดั่งกล่าวตรงนั้น สามารถลดต้นทุนในการประกอบธุรกิจในมากมายๆด้านได้เป็นอยากมาก เพื่องบประมาณที่มีอยู่ไม่มากแท้ภูเขาสามารถเริ่มต่อเรือธุรกิจดั่งกราบทูลได้เพื่องบประมาณเพียงนิดหนึ่งเดียว

นอกลูกจากนี้ ธุรกิจออนไลน์ยังเก่ง เพิ่มโอกาสในงานมาถึงถึงแวดวงลูกค้าได้ดี ตัวอย่างตัวอย่างเช่น สำหรับธุรกิจบางแบบเราอาจจะมียอดขายหลักล้าน และทำมอบเหลือหลอกำไรแม่แบบแสนได้ แม้หากเรารู้สึกจักนำสื่อและเทคโนโลยีมาเป็นสื่อกลางในการติดต่อเข้ากับบุตรค้า เกี่ยวลูกจาก การท้องตลาดผ่านตัวนำออนไลน์ ลิ่มต้นทุนมันชั่ว ภายในระยะเวลาอันสั้น พอลตีสิบ พอล วรัตน์พล ได้เริ่มต้นงานประกอบธุรกิจออนไลน์ ในงานขายสินค้าต่างๆ จนกระทั่งมาเลือกลงต้นทุนเข้ากับสินจำหน่ายในสั่น Jeunesse อย่างแห่งได้กล่าวไว้แล้วข้างต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น