วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Jeunesse ธุรกิจในเครือความสวยความงาม มีรายได้มากมายกว่าร้อยล้าน

หารายได้ไปกับงานประกอบ ธุรกิจ Jeunesse
วิเคราะห์กิจการค้า Jeunesse ก่อนร่วมลงทุนเพื่อที่จะประสบความสำเร็จได้ก่อนใครในธุรกิจประเภทนี้
Jeunesse เจอเนสส์ เป็นบริษัทขนาดโตโดยหมายถึงกิจการค้าแนว แฟรนไชส์ ถิ่นกำลังได้รับรับความนิยมหมายถึงอย่างมากทั่วโลก รวมไปลุในรัฐไทยอีกเพื่อ เนื่องจากมีผู้พบเห็นกระแสความจบสิ้นในธุรกิจประเภทตรงนี้ไปแล้วหลายราย จนกลับกลายเป็น มหาเศรษฐีขนาดเล็กๆ ซึ่งในบทกระแสความนี้เราจะมาพาเพื่อนๆ วิเคราะห์ กันว่าร้าย ทำไมกิจการค้า เจอเนสส์ ถึงควรจะรวมลงทุนด้วยเป็นอย่างมากหุ้นส่วนเจอเนสส์ โกลบอล เป็นบริษัท ที่ร่วมก่อสถาปนาขึ้นไปจาก สามัญชนสองคน ซึ่งเป็น มหาเศรษฐี สองสามีผู้ตาม ชื่อว่า แรนดี้ เรย์ กับ เวนดี้ ลูอิส
โดยทั้งแฝดมีความรู้ความสามารถรอบข้างในงานประกอบธุรกิจทางข้างวงศ์วานตาข่ายคอมพิวเตอร์จนกลายหมายถึงมหาเศรษฐี จากประสบการณ์กองนี้ทั้งสองจึงได้ขึ้นต้นก่อสถาปนากิจการค้าย่อมๆ ขึ้นไปมาจากจุดเด่นและกระแสความรู้ที่พวกคีรีทั้งสองมีอยู่ จนกลายหมายถึงบริษัทขนาดใหญ่ในปัจจุบัน ชื่อ เจอเนสส์ โกลบอล นั่นเอง เจอเนสส์ เป็นกิจการค้าถิ่นเกิดสินค้าออกออกตัวในรูปต้นแบบแฟรนไชส์โดยสินค้าส่วนมากจะเป็นสินค้าทางด้านความสวยความงามซะอะไหล่โต ซึ่งแม้เราเสี่ยงโชคมองย้อนดูไปลุกิจการค้าอื่นๆ ที่เป็นกิจการค้าในวงศ์วานกระแสความสวยกระแสความงามด้วยกัน ถ้าสมมต สินค้า และบริการของเขาเหล่าตรงนั้นไม่ดีและได้มาตรฐานจริงๆ คงไม่สามารถยืนรับประทานอยู่ได้ในตลาดธุรกิจที่มีงานแข่งขันโด่งในปัจจุบัน

แต่ด้วยเจอเนสได้รับคิดสืบค้นเทคโนโลยี เฉพาะ ข้าวของอวัยวะเองขึ้นไปมาใช้ ถือว่าร้ายเป็น นวัตกรรม โดยใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่หวังเน้นย้ำความสามารถของผลิตภัณฑ์ไปทางข้างของงานต่อขัดขวางริ้วรอยและกระแสความชราเป็นหลัก แล้วก็ทำมอบเกิดภัณฑ์ข้าวของหุ้นส่วนขายดีหมายถึงทำนองอื้อซ่า จนในปัจจุบัน กิจการค้าในวงศ์วาน Jeunesse เจอเนส ได้เข้ามาปิดเงียบตลาดในรัฐไทย และได้รับมีผู้เข้าร่วมลงทุนกับธุรกิจในวงศ์วาน จนสามัญชนกองนั้นประสบความสำเร็จทางธุรกิจ กลายหมายถึงนักกิจการค้าอีกครั้งไฟแรง ถิ่นมีรายได้รวมๆ มากกว่าสอดล้าน เวลาในระยะเวลาอันสั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น