วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พอลตีสิบ เขาพยายามยืนยืดด้วยตัวตนเองจนประสบเรื่องบรรลุเป้าหมาย

ลื้อเจนหาได้ยินชื่อ พอลตีสิบ ใช่ไหมมิ
พอลตีสิบ นักกิจการชายหนุ่มไฟศักดามหาเศรษฐีคาดเลี่ยน ภายในเวลายุคสมัยอันสั้น
ลื้อเคยหาได้ยินชื่อ พอลตี10 ใช่ไหมไม่ คำถามที่หลายๆคนคงเคยถูกถามอาบัน วันนี้ เราจะมานำกล่าวถึง หนึ่งบุคคลองค์อย่างที่น่ากุมตามองในรัฐไทย ออกจากสามัญชนหลักธรรมะดา พร้อมกับสายทางการก้าวเป็นมหาเศรษฐีพันล้าน ภายในระยะยุคสมัยอันสั้น

ลื้อพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล นักธุรกิจชายหนุ่มไฟแรง พร้อมกับงานประกอบธุรกิจประเภทวงศ์วานข่ายในเครือ Jeunesse จนประสบผลสำเร็จ หาได้รับรายได้มูลค่าขานรับสนองทางด้านธุรกิจ มากกว่าพันล้าน ในวัยเด็กเขาเคยเป็นลูกดวงกร มูลค่าแรง 180 บาทแก่วัน ด้วยความตั้งใจ เขาพยายามยืนหยัดด้วยซ้ำลำแข้งเครื่องใช้ตัวเอง ในวัยชายหนุ่มเขาขึ้นต้นทำงานหลายอย่างเป็นฝ่ายการตลาดแจกกับโรงเรียนสั่งสอนพิเศษแห่งหนึ่ง หาได้รายได้พระจันทร์ละ 6000 บาท พร้อมทั้งทำโอทีเพิ่ม ทำงานิยายหนังสือจน มีเวลานอนเพียงทิวากาลละ 4 ชั่วโมงเท่าตรงนั้น อย่างไรก็ตามรายหาได้ก็ยังมิพอกินจ่ายในหุ้มครัว

จากคำกล่าวเครื่องใช้ลื้อพอลตีสิบที่เหมา “ขยันเท่าไหร่ก็มิมีแนวร่ำรวย ถ้าแม้ขยันผิดที่” แล้วไปเขาทำอย่างไรถึงประสบพบเห็นผลจบสิ้นกลายเป็นนักธุรกิจชายหนุ่มที่ประสบพบเห็นผลจบสิ้น พร้อมทั้งเปลี่ยนไปเป็นถิ่นทราบจักของรัฐธุรกิจออนไลน์ เป็นกิจการที่เขาเลือกถิ่นจะลงทุนเดิม เกี่ยวจากเขามองเห็นแล้วไปเหมา ธุรกิจโหวกเหวกกล่าวตรงนั้น สามารถลดต้นทุนในการประกอบธุรกิจในมากมายๆด้านได้เป็นอยากมาก ด้วยซ้ำงบใกล้เคียงที่มีเสด็จไม่มากนักเขาสามารถเริ่มทำธุรกิจโหวกเหวกบอกหาได้ด้วยซ้ำงบใกล้เคียงเพียงกระจิดริดอย่างเดียว

นอกออกจากนี้ ธุรกิจออนไลน์ยังเชี่ยวชาญ เพิ่มจังหวะในงานมาถึงถึงวงการลูกค้าหาได้ดี ตัวอย่างเยี่ยง สำหรับกิจการบางอย่างเราอาจหาญจะมียอดขายหลักล้าน และทำแจกมากเกินกำไรหลักแสนได้ หากหากเราทราบจักนำสื่อพร้อมทั้งเทคโนโลยีมาเป็นสื่อกลางในการติดต่อพร้อมกับลูกค้า เกี่ยวออกจาก การท้องตลาดผ่านพาหะออนไลน์ ต้นทุนเดิมมันต่ำ ภายในระยะเวลาอันสั้น พอลตี10 พอล วรัตน์พล ได้เริ่มต้นงานประกอบกิจการออนไลน์ ในงานขายสินค้าต่างๆ จนกระทั่งมาเลือกลงทุนเดิมพร้อมกับสินขายในวงศ์วาน Jeunesse อย่างถิ่นได้กล่าวไว้แล้วข้างต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น