วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เจาะท้องตลาดผลิตภัณฑ์ด้านความละออกับ Jeunesse

Jeunesse เป็นธุรกิจขั้วความละออแหล่งน่าจับตามอง เพราะJeunesse มีผลิตภัณฑ์ด้านความงามแหล่งมีความหลากหลายไม่เหมือนใครพร้อมด้วยได้ผลเร็ว
ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าธุรกิจการค้าขั้วความละออนั้นมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยคนในปัจจุบันนี้หันมาเฝ้าไข้ตัวเองมากรุ่ง Jeunesse ถือเป็นธุรกิจการค้าขั้วความงามอีกอย่างเอ็ดที่น่าจับตามอง เพราะ Jeunesse นั้นมีกำเนิดภัณฑ์ขั้วความงามที่มีความหลากหลาย เป็นกำเนิดภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร มองเห็นผลจากการใช้ผลิตภัณฑ์ได้เร็ว และได้มีงานจดสิทธิ์บัตรอย่างโดนต้อง โดยยอกจากไปแผนงานตลาดของ Jeunesse จะเริ่มลิ่มออกจากการสมัคเป็นผู้ร่วมทีม

ซึ่งการสมัคสมาชิกสิ่งของ Jeunesse นั้นจะแบ่งให้กำเนิดเป็น 5 แบบ คือ 1.แม่พิมพ์ MEMBER 2.แม่พิมพ์ BASIC 3. แบบ SUPREME 4.แม่พิมพ์ JUMBO 5. แบบ AMBASSADOR ซึ่งแม่พิมพ์ที่ดีที่สุดคือแม่พิมพ์ AMBASSADOR ซึ่งหากคุณลงเงินลงทุนทำธุรกิจการค้าแบบ AMBASSADOR คุณสามารถลงทุนเพียงครั้งเดียวอย่างไรก็ตามทำธุรกิจได้รับตลอดไปและทำธุรกิจการค้าได้รับหลายประเทศ

โดยผู้ที่ทำธุรกิจกับ Jeunesse จะได้รับค่าตอบแทนบรรลุ 6 ทางคือ 1.ได้รับกำไรจากการขายปลีก 2. ได้โบนัสออกจากงานแนะนำสมาชิกใหม่ให้เข้ามาทำธุรกิจการค้ากับ Jeunesse 3. ได้โบนัสจากงานสร้างฝ่ายใช่ไหมสายลับงาน 4. ได้โบนัสจากการทำยอดสุทธิขายกำเนิดภัณฑ์สิ่งของทีม 5. ได้รายได้จากงานเลื่อนอัตราทางธุรกิจการค้า หากตำแหน่งยิ่งอุจโบนัสก็จะอุจตามไปด้วย 6. ได้รับรายได้รับจากการขายกำเนิดภัณฑ์จากยอดรวมหมดโลกบรรลุ 3 เปอร์เซ็นหากมีตำเหน่ง Diamond หรืออัตราแหล่งสูงรุ่งไป

นอกจากนี้ Jeunesse ยังมีการพาผู้ที่ทำธุรกิจการค้ากับ Jeunesse ไปเที่ยวประเทศต่างๆปีละ2 ครั้งอีกด้วย การทำธุรกิจพร้อมด้วย Jeunesse จึงเป็นการทำธุรกิจการค้าแหล่งเกี่ยวกับกำเนิดภัณฑ์ด้านความละอออีกอย่างเอ็ดที่น่าจับตามองเพราะ แผนการชำระค่าตอบสนองไม่ซับซ้อนพร้อมด้วยมีรายได้จากการทำธุรกิจได้แยะทาง ที่ยิ่งใหญ่คือ ผลิตภัณฑ์สิ่งของ Jeunesse นั้นมีท่านภาพและเห็นผลได้จริงในระยะเวลาที่หมดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น