วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รู้สึกจักเจอเนส

เจอเนสส์บริษัทมั่นคง สินค้า แผนรายได้จ่ายเยอะ ทำสบาย และทีมงาน ผู้นำมือการงาน มีเจอการณ์ในธุรกิจตรงนี้มากระทั่ง 10 ปี
เพียง 1 ปี ธุรกิจการค้าเจอเนสส์เจอกระแสความสำเร็จด้วยซ้ำผลรวมขายมากกระทั่ง 200 กล้อนบาท
และมีผู้ประสบความสำเร็จมีรายได้เลย 100,000 ตีน/เดือน มากกระทั่ง 100 รหัส
ทริปท่องเตร็ดเตร่ต่างประเทศ 4 ครั้งใน ระยะเวลา 1 ปีแรก และปี 2555 ตรงนี้ เจอเนสส์จะมีผู้รับรายได้ต่อพระจันทร์เกิน 100,000 บาทมากกระทั่ง 500 รหัส
ทราบจัก JEUNESSE COMPANY บริษัทเจอเนสส์
นานคณนาหลายศตพรรษที่เหล่านักผจญภัย, นักสำรวจ และคนทั่วไปสืบเสาะหาน้ำพุแห่งความเยาว์คราว
ยิ่งสำรวจชาวสเปนช่วงเวลาแรก Ponce de Leon ได้รับนำคณะยิ่งสำรวจชาวยุโรปกลุ่มแรกเข้ามาไปบุกเบิกยังสถานที่ซึ่งในปัจจุบันหมายความว่าฟลคู่แค้นดาด้วยซ้ำกระแสความวาดฝันว่าจะค้นพบน้ำพุแห่งความเยาว์วัย งานเสาะเสาะหาดินแดนสุขาวดีซึ่งจะมอบพลังแห่งความเยาว์คราว,สุขทัศนียภาพดี และความงามเป็นประวัติศาสตร์ที่เล่าตอบกันมาและยังคงเครื่องแสดงตรึงใจผู้คนจนถึงทั่ววันตรงนี้ และเจอเนสส์ได้รับก่อตั้งรุ่งที่ฟลอริดาจึงเป็นแหล่งกล่าวตอบกันอีกครั้งในฐานะของผู้นำด้านความรู้การเพื่อกระแสความอ่อนเยาว์ น้ำพุเพื่อความฟักฟุ้นเยาว์อันลี้ลับตรงนี้เปรียบได้พร้อมด้วยสัญญาณแห่งกระแสความปรารถนาที่จะคงความฟักฟุ้นเยาว์ เจอเนสส์ได้รับถูกสร้างตั้งขึ้นสำหรับมอบเกิดภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพในการชะลอริ้วรอยที่วัยด้วยซ้ำของใหม่สำหรับความอ่อนเยาว์ ประกอบด้วยเกิดภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
แม้แต่สมญา “Jeunesse” (เจอเนสส์) ก็หมายความว่าสัญญลักษณ์อันเกรียงไกรแหล่งบ่งบอกถึงภารกิจในงานต่อต้านความร่วงโรยแห่งคราวด้วยสมญาบริษัทซึ่งหมายถึง “ความอ่อนเยาว์” ถือหมายความว่าคราวเวลาแหล่งดีที่สุดในงานเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่อต้านกระแสความจมโรยที่คราว อันที่จริงแล้วในความหมายทางการตลาดคำว่า “trend”(สมัยนิยม)ไม่เก่งใช้สำหรับอธิบายตลาดแหล่งเกิดจากความต้องงานเครื่องใช้ผู้บริโภคได้อีกต่อไป จำนวนประชากรสูงอายุที่เพิ่มรุ่งคู่ขนานไปพร้อมๆพร้อมด้วยการขยายตัวตนแบบรวดเร็วของอุตสาหกรรมต่อต้านความชราได้ก่อสละเกิดกระแสความแลกแปลงด้านสังคมและเศรษฐกิจแบบมีนัยสำคัญที่สุดๆในโลกปัจจุบัน กระแสความต้องการอันตรงนี้จะไม่มีวันหายไป ซึ่งในอีกนัยหนึ่งก็หมายความว่าพลังขับเขยื้อนทางการตลาดของผู้บริโภคจำนวนมหาศาลทำให้เกิดโอกาสทางธุรกิจการค้าอันยิ่งใหญ่สำหรับทีมงานเจอเนสส์ กระแสความควรงานเครื่องใช้ท้องตลาดอันมหาศาลก็หมายบรรลุธุรกิจขนาดมหาศาลนั่นเอง เรียบๆ,ง่ายๆและทรงแรง
ทราบจักเจ้าเครื่องใช้เจอเนสส์
มอบให้ดี้ ลิวอิส ผู้ร่วมสร้างสถาปนาเจอเนสส์รู้ทันทีว่าสิ่งมหัศจรรย์ศักดาจะเกิดรุ่ง จนถึงได้รับรับข้อเสนอให้หมายความว่าเทวดาของลิขสิทธิ์ผูกขาดทั่วโลกในผลิตภัณฑ์ที่มิเคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรมเครือตาข่ายการตลาด ในฐานะผู้ประกอบการที่มีสายตาแหลมคมและการตัดสินใจที่เจ๋งขาดเอ็งมองแลเห็นโอกาสที่จะวางกลยุทธ์ลู่งานค้าให้กับสินค้าชิ้นนี้ เอ็งจึงได้รับร่วมพร้อมด้วยสามีแรนดี้ เรย์ก่อตั้งเจอเนสส์ขึ้น ด้วยซ้ำพื้นดินฐานจากประสบการณ์อันยาวนานและโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจแหล่งไม่ชินหยุดอยู่นิ่งของทั่วคู่ ผนวกกับเกียรติพระราชประวัติที่กระแสความสำเร็จกว่า 2 ทศวรรษในธุรกิจวงศ์วานข่ายการตลาดที่ทำให้เป็นที่จดจำจบ เจอเนสส์ยังมีองค์ประกอบแห่งความสำเร็จดังนี้
ขยายตัวตนไปทั่วโลกอย่างหมดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงงานขายตรง
ก่อสร้างมหาเศรษฐีอื้อซ่ากว่า 15 คน
จ่ายคอมมิชชั่นให้ผู้จำหน่ายอื้อซ่ากระทั่ง 77 กล้อนเหรียญสหรัฐ
มีกระแสความชำนาญเป็นเยี่ยมในการพัฒนากระบิล I.T. และหน่วยสนับสนุนที่ทรงสมรรถนะอย่างยิ่งเพื่อผู้จำหน่าย
ด้วยซ้ำความทุ่มเทพลังกายพลังใจของทั่วคู่ที่ได้สร้างสรรค์ธุรกิจที่จะสร้างความมั่งคั่งสละกับผู้อื่นนั้นจับได้ว่าหมายความว่าปรากฎการณ์ถูกฟ้าผ่าหนึ่งครั้งแล้ว อย่างไรก็ตามความฉลาดเจ๋งแหลมและการอยู่ถูกที่ถูกเวลาของมอบให้ดี้ตรงนั้นจับได้รับว่าเป็นสิ่งที่หาได้รับยากยิ่งเปรียบเสมือนพร้อมด้วยการถูกฟากฟ้าผ่าสองครั้งเลยทีเดียว
งานเสาะแสวงหาหนทางที่จะหยุดคงที่กระแสความเสื่อมถอยแห่งวัยของมอบให้ดี้และแรนดี้ได้นำทั้งคู่ไปสู่งานค้นพบวิทยาการเหลื่อมหน้าล่าสุดๆในการบำบัดด้วย adult stem cell therapy และงานสืบหาพบด้วยซ้ำตนเองในครั้งนี้โน่นเองเป็นการเปิดโอกาสธุรกิจแหล่งแตกต่างซึ่งนำไปไปสู่งานก่อตั้งเจอเนสส์ในแหล่งสุดๆ เนื่องด้วยเวนดี้ลงบัญชีมั่นในสัญชาตญาณและเจอการณ์ของตนเอง ทำให้เจอเนสส์สถาปนาอยู่ในทำเครื่องหมายยุทธศาสตร์ที่ได้เปรียบในยศเจ้าของเอกสิทธิ์ทั่วโลกเครื่องใช้เทคโนโลยีหยุดยั้งความชำรุดถอยที่วัยที่สำคัญที่สุดเครื่องใช้ยุคตรงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น