วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พอลตีสิบ ชีวิตที่เปล่ามีสู่ชีวิตที่บ้างมี

พอลตี10นักธุรกิจออนไลน์
เริ่มต้นงานทำเงินจากโลกออนไลน์ เป็นผลให้พอลตีสิบมีทางรู้จักวิธีการทำกิจการค้าในภาพถ่ายต้นแบบอีกครั้งมากมายขึ้นและนำไปสู่อาชีพนักธุรกิจออนไลน์
หากมองโลกในรูปแบบเดิม วิธีงานแต่เดิม เราก็จะจมอยู่เข้ากับสิ่งแต่เดิม แม้กระนั้นหากมอมหัวมุมใหม่สร้างทางจากสิ่งของที่ผู้คนจำนวนมากแจกสนใจ ต่อยอดสุทธิไปสู่การมีธุรกิจเป็นเครื่องใช้องค์เอง สิ่งตรงนี้เองแหล่งทำแจกคนที่เคยโค่นอำนาจเหลวไม่คิดแหล่งจะยอมปราชัยต่อเคราะห์ชะตาจบนำมันมาหมายถึงแรงดันไสแจกเข้ากับองค์เองเพื่อไปยังเป้าหมายของข้อคดีจบสิ้นของชีวิตให้หาได้ ดังตัวทำนองเครื่องใช้คุณพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือหลายคนอาจเข้าใจจักกันในพระนามของคุณ พอลตี10 ที่เกิดและอาศัยอยู่ในชายคาแห่งความยากจน แทบจะไม่หาได้เรียนหนังสือ แต่ท้ายแหล่งสุดจากความมุ่งมั่นตั้งใจ และด้วยข้อคดีที่อดทนอดกลั้นเป็นอย่างมากมาย
พอลตีสิบสามารถทำให้ชีวิตสาวก้าวมาสู่จุดแหล่งหลายคนอาจเรียกว่าเป็นจุดที่ประสบความสำเร็จแหล่งสุดๆในชีวิตอีกด้วย พอลตี10เป็นคนเอ็ดที่ได้มีทางทำข้อคดีเข้าใจจักกับโลกออนไลน์เป็นอย่างดี รู้ว่ามีเงินส่วนแบ่งมหาศาลล่องไปลอยตัวอยู่ในที่แห่งตรงนั้น รู้บรรลุวิธีการที่จะคว้ามันคลอดมาเป็นเครื่องใช้ตน และแหล่งไม่บอกถึงไม่ได้ล่วงพ้นก็หมายความว่า เขาประสบความจบสิ้นจากการทำธุรกิจออนไลน์นั่นเอง เป็นเรื่องราวแหล่งทำให้เรารู้จะภูทำนองดีในนามของ พอลตี10 มีแหล่งมาจากงานที่ได้รองเชิญไปออกรายการตี10ของลื้อ นักปราชญ์นั่นเอง
ล่าสุดพอลตีสิบยังเป็นอาจารย์พิเศษสอนสอน MINI MBA อยู่ที่มหาลัยศรีปทุมอีก และอีกต่างหากไม่หมดเพียงเท่านั้นสิ่งแหล่งพอลตี10หิวจะทำอีกต่างหากมีอีกมากมายมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการส่งต่อข้อคดีสำเร็จออกจากผู้ที่มีประสบการณ์มามากมายมายแจกกับผู้คนที่ต้องงานใช้เพื่อเป็นลู่ทางในความจบสิ้นทำนองโรงเรียนสอนความจบสิ้น The iCon หรือถ้าแม้แต่มูลนิธิไอคอน พอลเลชั่น ที่มีจุดมุ่งคาดเพื่อจะส่งต่อรายได้จากงานทำธุรกิจให้กับเด็กผู้ยากไร้ในชนบท หรือพื้นดินที่เหินห่างไกลเครื่องใช้ประเทศไทยอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น